Công ty Nhựa và Điện lạnh Hòa Phát

Công ty Nhựa và Điện lạnh Hòa Phát là thành viên thứ sáu của tập đoàn công nghiệp hòa phát. Công ty có trụ sở đặt tại số 5 Phố Trần Khắc Chân – HN và nhà máy đặt tại xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt ngày càng của các gia đình Việt Nam, tập đoàn công nghiệp Hòa Phát đã cho ra đời công ty nhựa và Điện lạnh Hòa Phát.

Công ty Nhựa và Điện lạnh Hòa Phát là thành viên thứ sáu của tập đoàn công nghiệp hòa phát. Công ty có trụ sở đặt tại số 5 Phố Trần Khắc Chân – HN và nhà máy đặt tại xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Nhà máy Nhựa và Điện Lạnh Hòa Phát được xây dựng trên diện tích 6 ha với số vốn đầu tư là 20.000.000.000 VNĐ (20 tỷ đồng). Công ty Nhựa và Điện lạnh Hòa Phát ngay từ đầu đã được sự quan tâm đặc biệt của ban lãnh đạo Tập đoàn về mặt nhân sự và tài chính, Nhà máy Nhựa và Điện Lạnh Hòa Phát được đầu tư dây chuyền  công nghệ hiện đại, đồng bộ, quy mô lớn với các trang thiết bị được nhập của các Hãng nổi tiếng thế giới từ các nước Đan Mạch, Mỹ, Đức, Nhật Bản, tiên tiến nhất hiện nay.


Toàn cảnh Khu liên hợp sản xuất với diện tích 60.000 m2

Sản phẩm chủ lực của Công ty Nhựa và Điện lạnh Hòa Phát là các sản phẩm nhựa kỹ thuật cao, Máy điều hòa không khí, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng mang nhãn hiệu FUNIKI, trong đó:

1. Máy điều hòa không khí Funiki
Là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Công ty Nhựa và Điện lạnh Hòa Phát hoàn toàn phù hợp với môi trường khí hậu khắc nhiệt tại Việt Nam, FUNIKI là loại điều hòa kế thừa hầu như toàn bộ các tính năng ưu việt nhất trong lĩnh vực điều hòa không khí trên thế giới tại thời điểm hiện tại như: Hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, làm lạnh nhanh, chế độ ngủ- tự động, chế độ hút ẩm, dễ dàng điều khiển với loại điều khiển dạ quang đặc biệt, với nhiều chủng loại bao gồm: Máy điều hòa treo tường, máy điều hòa dạng tủ, máy điều hòa loại cassette âm trần có công suất từ 9oo BTU/H – 45000BTU/H, hoàn toàn phù hợp với mọi nhu cầu sử  dụng của khách hàng có tính chất cá nhân như tại các gia đình hoặc có tính chất công cộng như tại hội trường, công sở hoặc nhà hàng.

Sản phẩm điều hòa không khí FUNIKI được thiết kế dựa trên kỹ thuật và công nghệ được nhập khẩu đồng bộ và được lắp ráp tại Công ty Nhựa và Điện lạnh Hòa Phát, đảm bảo cho máy hoạt động luôn ổn định và bền bỉ trong thời gian dài.

Điều hòa FUNIKI sử dụng máy nén của Matsushita(Nhật Bản) được sản xuất tại Malaysia, với các tính năng vượt trội như: hiệu quả làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng so với máy nén khác có cùng công suất, có rơle bảo vệ quá dòng. Mạch điều khiển sử dụng chip vi sử lý của hãng Motorola và các linh kiện khác có độ bền trên 8 năm, tụ điện khởi động cũng của hãng Matsushita(Nhật Bản) sản xuất tại Thái Lan.

Dàn trao đổi nhiệt với lá tản nhiệt màu xanh. Với lớp phủ đặc biệt này giúp chống lại một cách hiệu quả sự ăn mòn của không khí, nước và các tác nhân ăn mòn khác. Dàn trao đổi nhiệt với ống dẫn bằng đồng có cánh trao đổi nhiệt bên trong, tăng diện tích trao đổi, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng.

2. Tủ lạnh đa năng Funiki

Tủ lạnh FUNIKI là loạt sản phẩm mơí được công ty Nhựa và Điện Lạnh Hòa Phát tung ra thị trường, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tủ lạnh FUNIKI với mức giá rất cahnhj tranh cùng với nhiều tính năng ưu việt đã được các đại lý và người tiêu dùng đánh gái rất cao và đón nhận nồng nhiệt trong kỳ triển lãm có quy mô quốc tế nhân dịp ASEM 5 vào đầu tháng 10 – 2004 tại Hà Nội.

Tủ lạnh FUNIKI sử dụng máy nén ZANUSSI của hãng Electrolux hoặc Masushita của Nhật Bản có hiệu xuất làm lạnh nhanh hoạt dộng êm ái và tiết kiệm điện năng.

Với ý thức bảo vệ môi trường tủ lạnh FUNIKI sử dụng môi chất làm lạnh R-134a không chứa CFC, không phá huỷ tầng ôzon

Tủ lạnh FUNIKI sử dụng hệ thống quạt gió nén nên không đóng tuyết giữ cho tủ luôn vệ sinh, sạch sẽ.

Với thiết kế mới nhất: Hệ thống khay đá linh hoạt, bên cạnh khay đá truyền thống, người sử dụng chỉ cần xoáy nhẹ để đá rơi xuống khay bên dưới mà không cần phải lấy khay ra khỏi tủ.

Với ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống đặt tại ngăn mát được làm thông với ngăn đá bên trên, thịt, cá, và các loại thực phẩm khác sẽ được giữ tươi lâu hơn. Với ngăn để bơ, pho mát được thiết kế đặc biệt, ngay trên cánh cửa, và có nắp đậy tạo sự tiện dụng và giữ cho bơ, pho mát không bắt mùi các loại thực phẩm khác được chứa trong tủ lạnh.

Trong tương lai công ty Nhựa và Điện Lnạh Hòa Phát còn tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm gia dụng chất lượng cao nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dân Việt Nam.

Công ty TNHH Nhựa và  Điện lạnh Hòa Phát cam kết luôn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.