Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh: Xem xét, cho ý kiến đối với một số tờ trình thuộc lĩnh vực đất đai, khoa học và công nghệ

Ngày 1/4, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh và các thành viên UBND tỉnh tổ chức phiên họp để xem xét, cho ý kiến về một số tờ trình thuộc lĩnh vực đất đai, khoa học và công nghệ. Đồng chí Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp. Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Lê Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hùng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Các đại biểu dự phiên họp
 

Tại phiên họp, các đại biểu thảo luận, cho ý kiến nhằm làm rõ thêm nội dung đối với: Tờ trình của Sở Tài nguyên và Môi trường về việc báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy và trình HĐND tỉnh thông qua việc chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa dưới 10 héc-ta năm 2024 trên địa bàn tỉnh; tờ trình của Sở Tài nguyên và Môi trường về việc báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy và trình HĐND tỉnh thông qua danh mục dự án cần thu hồi đất bổ sung năm 2024 trên địa bàn tỉnh; tờ trình của Sở Khoa học và Công nghệ về dự thảo Quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 15/2020/QĐ-UBND ngày 23/4/2020 của UBND tỉnh ban hành quy định quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở sử dụng ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Phát biểu kết luận phiên họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn nhất trí với nội dung do Sở Khoa học và Công nghệ trình tại phiên họp. Đối với các tờ trình của Sở Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn yêu cầu các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, chủ đầu tư các dự án tích cực phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường để hoàn thiện hồ sơ gửi Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định, tổng hợp trình HĐND xem xét, thông qua.  

Nguồn tin: baohungyen.vn