Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa làm việc với Công ty TNHH Panasonic Việt Nam

Đăng ngày 29 - 06 - 2022
Lượt xem:
100%

Ngày 29.6, tại trụ sở Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Panasonic Việt Nam.

Toàn cảnh buổi làm việc
 

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH Panasonic Việt Nam giới thiệu sơ lược về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong thời gian qua và định hướng, mục tiêu trong thời gian tới. Công ty TNHH Panasonic Việt Nam hiện nay có 7 công ty, nhà máy hoạt động ở Việt Nam, trong đó Nhà máy sản xuất máy giặt và Trung tâm nghiên cứu và phát triển hoạt động tại Khu công nghiệp Thăng Long II từ năm 2013 với tổng số 600 công nhân, lao động. Hiện nay, nhà máy sản xuất máy giặt tại Hưng Yên của công ty đã đạt tiêu chuẩn để sản xuất các sản phẩm phục vụ xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Trong thời gian tới, công ty tiếp tục cải tiến nhằm sản xuất các sản phẩm thông minh, ứng dụng công  nghệ số, trong đó tăng tỷ lệ sử dụng các linh kiện, phụ kiện có xuất xứ Việt Nam. Không chỉ tập trung phát triển sản xuất, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: Ủng hộ kinh phí, trang thiết bị cho tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; ủng hộ máy tính bảng, tủ sách cho học sinh và các nhà trường… Đại diện Công ty TNHH Panasonic Việt Nam cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của tỉnh đã giúp doanh nghiệp hoạt động ổn định, phát triển, đặc biệt là trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng thời đề nghị tỉnh hỗ trợ công ty 3 vấn đề gồm: Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao; nâng cấp, cải tạo hạ tầng giao thông; cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho các chuyên gia nước ngoài tới làm việc tại tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Hữu Nghĩa ghi nhận những đóng góp của công ty đối với tỉnh, đồng thời khẳng định, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam là doanh nghiệp lớn với thương hiệu sản phẩm đã gắn bó, quen thuộc với người dân Việt Nam và được đánh giá có chất lượng tốt. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Hữu Nghĩa mong muốn công ty tiếp tục quan tâm, mở rộng đầu tư vào địa bàn tỉnh. Đối với 3 vấn đề công ty đề nghị, tỉnh đã và đang tập trung triển khai thực hiện và tìm hướng tháo gỡ nhằm tạo thuận lợi cho công ty hoạt động. Về nguồn nhân lực chất lượng cao, tỉnh củng cố, nâng cao chất lượng đào tạo nghề; có cơ chế thu hút các trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao; tạo môi trường sống tốt cho công nhân, lao động, đặc biệt là lao động chất lượng cao để thu hút và giữ chân lao động. Đối với vấn đề giao thông, từ nay đến năm 2025, tỉnh dành nhiều nguồn lực để đầu tư xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp, mở rộng nhiều tuyến đường giao thông, đặc biệt là các tuyến giao thông kết nối tỉnh Hưng Yên với thành phố Hà Nội. Đối với việc tiếp nhận chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại tỉnh, tỉnh tiếp tục nỗ lực cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định, tỉnh luôn cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư hoạt động theo khuôn khổ pháp luật, đồng thời luôn lắng nghe ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp, nhà đầu tư nhằm thu hút đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh…

Tin liên quan

Hội nghị ký Kế hoạch phối hợp nhân rộng mô hình “Dân vận khéo” chính quyền phục vụ người dân và...(27/03/2024 6:24 SA)

Xã Phan Sào Nam đón bằng công nhận xã Nông thôn mới kiểu mẫu(25/03/2024 6:33 SA)

Hiệu quả ứng dụng IPM trên cây trồng chủ lực(17/03/2024 6:45 SA)

Văn Lâm: Chú trọng phát triển làng nghề(14/03/2024 7:44 SA)

Khoái Châu: Nhộn nhịp mùa xuất bán cây giống(14/03/2024 7:43 SA)

Tin mới nhất

Công điện về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao(27/03/2024 9:30 SA)

Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ bí mật nhà nước trên địa bàn tỉnh(27/03/2024 8:51 SA)

Công bố quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ(27/03/2024 6:25 SA)

Hội nghị ký Kế hoạch phối hợp nhân rộng mô hình “Dân vận khéo” chính quyền phục vụ người dân và...(27/03/2024 6:24 SA)

Hội nghị học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng và nội dung cốt lõi một số...(27/03/2024 6:20 SA)

°
166 người đang online