Thư kêu gọi thu hút đầu tư Cụm công nghiệp Đa Lộc - xã Đa Lộc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên

Đăng ngày 03 - 06 - 2020
Lượt xem:
100%

THƯ KÊU GỌI ĐẦU TƯ

Huyện Ân Thi nằm ở phía Đông của tỉnh Hưng Yên; phía Đông Nam giáp huyện Phù Cừ, phía Nam giáp huyện Tiên Lữ, phía Tây, Tây Nam giáp huyện Kim Động, phía Tây Bắc giáp huyện Khoái Châu, phía Bắc giáp huyện Yên Mỹ, Mỹ Hào, phía Đông giáp huyện Thanh Miện của tỉnh Hải Dương. Diện tích tự nhiên là 128,22 km2. Dân số 134.494 người với 21 đơn vị hành chính gồm 20 xã và 1 thị trấn.Trên địa bàn huyện có hệ thống đường bộ, đường thủy dày đặc thuận lợi cho giao thông đi lại và phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng qua 05 xã phía Tây Bắc của huyện (Xuân Trúc, Vân Du, Đào Dương, Tân Phúc, Bãi Sậy) dài 9,3 Km đã đi vào khai thác từ năm 2015, đặc biệt có nút giao thông lên xuống nối đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng với Quốc lộ 38 tại xã Bãi Sậy là lợi thế vô cùng lớn cho phát triển các khu, cụm công nghiệp của huyện và giao lưu kinh tế với các huyện, các tỉnh trong vùng. Đường nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Cầu Giẽ - Ninh Bình qua 03 xã phía Tây Nam của huyện (Xuân Trúc, Quảng Lãng, Đặng Lễ) dài 5,63 Km giao cắt với Quốc lộ 38 là điều kiện rất thuận lợi để phát triển công nghiệp trên địa bàn. Quốc lộ 38 nối từ Quốc lộ 39 với Quốc lộ 5A chạy qua trung tâm huyện và địa bàn 07 xã, thị trấn là trục giao thông chính phát triển các cụm công nghiệp của huyện. Tỉnh lộ 376 giao cắt với Quốc lộ 38 tại trung tâm thị trấn, chạy qua địa bàn 07 xã, thị trấn. Với lợi thế đó, trong thời gian qua, ngành công nghiệp trên địa bàn huyện đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đã có 03 Cụm công nghiệp được UBND tỉnh Quyết định thành lập: Cụm công nghiệp Quảng Lãng-Đặng Lễ; Cụm công nghiệp Vân Du-Quang Vinh; Cụm công nghiệp Văn Nhuệ, các cụm công nghiệp trên đều đã có các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động, đăng ký đầu tư.

Để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và khai thác tiềm năng phát triển của huyện cùng với các cụm công nghiệp đã được thành lập.Ủy ban nhân dân huyện Ân Thi đề nghị cổng thông tin điện tử tỉnh Hưng Yên tạo điều kiện giúp huyện đăng tải thông tin về điều kiện tự nhiên, xã hội của huyện và các thông tin vềCụm công nghiệp Đa Lộc, nhằm kêu gọi các nhà đầu tư có nhu cầu, năng lực làm chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật để bổ sung Cụm công nghiệp Đa Lộc vào quy hoạch.

1. Tên Cụm công nghiệp: Cụm công nghiệp Đa Lộc.

2. Địa điểm: Thuộc địa phận xã Đa Lộc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Vị trí khu đất:

- Phía Bắc giáp đường TL.386.

- Phía Đông giápđường nối Vành đai V vùng thủ đô Hà Nội.

- Phía Nam và phía Tây giáp đất canh tác.

3. Quy mô: Khoảng 75ha.

4. Ngành nghề chủ yếu: Các ngành công nghiệp sạch.

5. Mục đích kêu gọi đầu tư: Ủy ban nhân dân huyện Ân Thi mong muốn tìm kiếm các nhà đầu tư có nhu cầu, năng lực làm chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Đa Lộc, từ đó hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để bổ sung Cụm công nghiệp Đa Lộc vào quy hoạch theo các quy định của nhà nước và của tỉnh.

6. Lợi thế, tiềm năng của Cụm công nghiệp Đa Lộc

- Cụm công nghiệp Đa Lộc phù hợp với định hướng phát triển Kinh tế- xã hội của huyện.

- Nằm trong Quy hoạch vùng huyện Ân Thi đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đã được Sở Xây dựng tỉnh Hưng Yên thẩm định và đang trình UBND tỉnh Hưng Yên phê duyệt.

- Nhu cầu thuê đất để đầu tư sản xuất, kinh doanh vào địa bàn huyện còn rất lớn.

- Vị trí Cụm công nghiệp Đa Lộc có hệ thống giao thông thuận lợi, tiếp giáp với đường TL.386 kết nối với Đường nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Cầu Giẽ - Ninh Bình, Quốc lộ 38, Quốc lộ 38 mới. Tiếp giáp với đường nối Vành đai V vùng thủ đô Hà Nội với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 21 tỉnh Nam Định.

- Hiện trạng vị trí đất quy hoạch Cụm công nghiệp Đa Lộc chủ yếu là đất canh tác.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Ân Thi, đường 3/2, thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, số điện thoại: 038.877.1277 (Đ/c Kiên).

Xin trân trọng cảm ơn./.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Khu công nghiệp Thăng Long II thu hút nhiều dự án lớn(23/08/2023 7:52 SA)

Tổng hợp thông tin về các dự án đầu tư thứ cấp theo khu công nghiệp hết năm 2022(31/01/2023 9:18 SA)

Tổng hợp các dự án đầu tư nước ngoài trong các khu công nghiệp tỉnh hết năm 2022(31/01/2023 9:16 SA)

Tổng hợp thông tin về các dự án đầu tư thứ cấp theo khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh hết năm 2020.(19/01/2021 2:54 CH)

Tổng hợp các dự án đầu tư nước ngoài trong các khu công nghiệp tỉnh đến hết năm 2020(15/01/2021 2:44 CH)

°
60 người đang online