Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tại huyện Ân Thi

Ngày 20/5, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2023 tặng các đảng viên ở huyện Ân Thi.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên Đào Đình Thi
 

3 đảng viên được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng Huy hiệu Đảng gồm: Phạm Trọng Quảng, sinh năm 1932, vào Đảng ngày 15/5/1948, sinh hoạt tại Chi bộ thôn Lưu Xá, Đảng bộ xã Hồ Tùng Mậu; Đào Đình Thi, sinh năm 1925, sinh hoạt tại Chi bộ thôn Đào Xá, Đảng bộ xã Đào Dương; đảng viên Trần Bá Giai, sinh năm 1927, sinh hoạt tại Chi bộ thôn Phần Lâm, Đảng bộ xã Đào Dương.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa khẳng định: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của người đảng viên. Những đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng không chỉ có bề dày về thời gian hoạt động, cống hiến, mà còn là những đảng viên tiêu biểu, luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người cộng sản, vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Do đó, Huy hiệu Đảng còn mang ý nghĩa chính trị quan trọng đối với toàn Đảng nói chung và từng đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng nói riêng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các đảng viên luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp của huyện Ân Thi tiếp tục quan tâm thường xuyên hơn nữa đối với các đảng viên cao tuổi, lão thành cách mạng, gia đình có công với nước…

Nguồn tin: baohungyen.vn