Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn làm việc với Tập đoàn COT (Singapore)

Ngày 19/5, tại trụ sở HĐND-UBND tỉnh, đồng chí Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với tập đoàn COT (Singapore).

Toàn cảnh buổi làm việc
 

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn COT báo cáo khái quát tình hình hoạt động của tập đoàn trong thời gian qua. Đồng thời cho biết, qua tìm hiểu về môi trường đầu tư của tỉnh, tập đoàn đã đàm phán các vấn đề liên quan đến thuê đất tại KCN Thăng Long II. Theo kế hoạch, tập đoàn COT sẽ thuê 6,6ha đất tại KCN Thăng Long II để đầu tư xây dựng dự án, dự kiến triển khai trong tháng 11/2023. Lĩnh vực sản xuất là thiết bị điện tử, quang điện và thực tế ảo. Tập đoàn mong muốn tìm hiểu rõ hơn về những chính sách ưu đãi của tỉnh trong việc thu hút đầu tư, giá thuê đất, chất lượng hạ tầng khu công nghiệp, nguồn lao động…

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn nhấn mạnh KCN Thăng Long 2 là một trong những KCN có hạ tầng tốt nhất trong tỉnh và khu vực. KCN phù hợp để các nhà đầu tư công nghệ cao đầu tư, phát triển sản xuất. Để tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư vào địa bàn, thời gian qua, tỉnh chú trọng thực hiện cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng đào tạo lao động, phát triển hạ tầng giao thông, lưới điện… Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn mong muốn Tập đoàn COT sớm triển khai đầu tư vào địa bàn tỉnh. Quá trình đầu tư cần chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật Việt Nam về trình tự, thủ tục đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh giao các sở, ngành, địa phương có liên quan phối hợp Tập đoàn COT và chủ đầu tư KCN Thăng Long II khẩn trương hoàn thành các thủ tục pháp lý để thu hút các nhà đầu tư vào KCN, nỗ lực rút ngắn thời gian làm thủ tục đầu tư của các doanh nghiệp vào địa bàn.

Nguồn tin: baohungyen.vn