Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

* Ngày 7.4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiến Nam phối hợp với UBND phường Hiến Nam (thành phố Hưng Yên) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong đó có đồng chí Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Dự hội nghị có đồng chí Quách Thị Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo thành phố Hưng Yên.

Tại hội nghị, cử tri đã nghe giới thiệu tiêu chuẩn của đại biểu HĐND và tóm tắt lý lịch trích ngang của 4 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của đồng chí Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các cử tri phát biểu ý kiến nhận xét về đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong không khí cởi mở, các cử tri đánh giá cao tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức và tinh thần gương mẫu chấp hành pháp luật; trình độ, năng lực công tác và uy tín của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn có lối sống gần gũi, giản dị, luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân, được nhân dân tín nhiệm cao. Trên các cương vị công tác, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn đều hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của người đại biểu HĐND và xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm, tin tưởng của các cử tri. Đồng chí thông tin đến các cử tri tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt những mục tiêu phát triển của tỉnh nói chung và thành phố Hưng Yên nói riêng được đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; sự quyết liệt của tỉnh trong công tác chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, ổn định đời sống nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội.

Hội nghị tiến hành biểu quyết, kết quả 100% số cử tri dự hội nghị nhất trí tín nhiệm đồng chí Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và 3 người ứng cử đại biểu HĐND phường Hiến Nam nhiệm kỳ 2021 - 2026.

* Ngày 7.4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Nguyễn Trãi phối hợp với UBND xã Nguyễn Trãi (Ân Thi) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, trong đó có đồng chí Phạm Văn Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh. Dự hội nghị có đồng chí Đỗ Xuân Sảng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh…
 

Cử tri phát biểu ý kiến nhận xét tại hội nghị

Tại hội nghị, cử tri đã nghe ban tổ chức giới thiệu tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp và tóm tắt lý lịch trích ngang người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của đồng chí Phạm Văn Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, các cử tri nhận định, đồng chí Phạm Văn Khuê có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, trung thành với Tổ quốc, với lợi ích của đất nước, nhân dân; luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của nhân dân và cử tri; trong quá trình công tác được nhân dân, cử tri tin tưởng, tín nhiệm; có lối sống gần gũi với nhân dân. 

Hội nghị tiến hành biểu quyết, kết quả 100% cử tri dự hội nghị nhất trí tín nhiệm đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Văn  Khuê ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 và 15 người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện và đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2021-2026.

Nguồn tin: baohungyen.vn