Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đặng Minh Ngọc dự sinh hoạt Chi bộ thôn Tân An

Ngày 5.3, ông Đặng Minh Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã về dự sinh hoạt Chi bộ thôn Tân An, xã Nhật Quang (Phù Cừ). 
 
Chi bộ thôn Tân An hiện có 60 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ đã được thông tin tình hình thời sự nổi bật quốc tế, trong nước, trong tỉnh thời gian qua. Đồng thời nghe bí thư chi bộ đánh giá kết quả lãnh đạo của chi bộ trong tháng 2. Cùng với việc đánh giá những kết quả đạt được trong tháng 2, chi bộ đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 3.2019, triển khai Quy định số 11 - QĐi/TW ngày 18.2.2019 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân... Các đảng viên sôi nổi thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến để công tác lãnh đạo của chi bộ trong tháng 3 đạt kết quả tốt.
 
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đặng Minh Ngọc đề nghị chi bộ cần tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; lãnh đạo nhân dân phát triển kinh tế đa ngành nghề; trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp cần thực hiện chuyển đổi đúng theo quy hoạch, đưa vào trồng những cây trồng phù hợp và tích cực áp dụng tiến bộ KHKT để đạt hiệu quả kinh tế cao. Cùng với đó cần quan tâm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, tiếp tục nâng cao hơn nữa các tiêu chí nông thôn mới...

Nguồn: baohungyen.vn