Những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử

Đăng ngày 13 - 05 - 2021
Lượt xem:
100%

* Ngày 12.5, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 1 và những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII thuộc đơn vị bầu cử số 10 đã tiếp xúc cử tri huyện Yên Mỹ để vận động bầu cử theo hình thức trực tuyến với 3 điểm cầu trên địa bàn huyện.

Tham gia tiếp xúc cử tri tại điểm cầu Hội trường Nhà văn hóa huyện Yên Mỹ có các đồng chí: Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV; Lê Văn Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh. Dự hội nghị còn có đồng chí Đỗ Xuân Sảng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV và các đại biểu tiếp xúc cử tri điểm cầu trực tuyến hội trường Nhà văn hóa huyện Yên Mỹ

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, đại diện cử tri huyện Yên Mỹ đã phát biểu bày tỏ sự tin tưởng, đồng tình, nhất trí với chương trình hành động của những người ứng cử và mong muốn những người ứng cử khi được tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh, bám sát chương trình hành động đã xây dựng, làm tốt vai trò là đại biểu dân cử. 

Thay mặt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ cảm ơn những tình cảm và sự tin tưởng của cử tri dành cho những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII; đồng thời hứa sẽ tiếp tục trau dồi phẩm chất, năng lực, trình độ của người cán bộ. Nếu trúng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh, sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ người đại biểu nhân dân; tích cực đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội, HĐND tỉnh; lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri để gửi đến Quốc hội, HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền. 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ và các ứng cử viên đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Tân Lập (Yên Mỹ).

* Ngày 12.5, tại Nhà văn hóa thị xã Mỹ Hào, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 3 và những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII tại đơn vị bầu cử số 12 đã tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử. Hội nghị tổ chức trực tuyến tới 75 điểm cầu của các xã, phường, thôn, tổ dân phố trong thị xã Mỹ Hào. Tham gia tiếp xúc cử tri có các đồng chí: Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Mỹ Hào. Dự hội nghị tiếp xúc cử tri có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phạm Văn Khuê, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Quách Thị Hương, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đại biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri thị xã Mỹ Hào

Tại hội nghị, cử tri nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động, thực hiện trách nhiệm của người đại biểu nếu trúng cử. Các ứng cử viên hứa trước cử tri luôn duy trì chặt chẽ mối quan hệ gắn bó với nhân dân, với cử tri; lắng nghe, tiếp thu, phản ánh trung thực, đầy đủ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri đến cơ quan chức năng các cấp, đến diễn đàn của Quốc hội và HĐND tỉnh.

Bày tỏ sự ủng hộ đối với chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, cử tri thị xã Mỹ Hào mong muốn khi trúng cử các ứng cử viên sẽ thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của người đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh; quan tâm hơn nữa đến vấn đề quốc phòng - an ninh, an sinh xã hội. Đặc biệt trước diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều mặt đời sống kinh tế, cử tri gửi gắm tâm tư, mong muốn Đảng, Nhà nước tiếp tục có những quyết sách đúng đắn, biện pháp kiên quyết trong chỉ đạo công tác phòng, chống dịch; đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh, không để lây lan trong cộng đồng. Bên cạnh đó, tiếp tục quan tâm đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ; chú trọng xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn; nâng cao chất lượng đời sống cho người dân; tăng cường các biện pháp bảo vệ môi trường…

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của đông đảo cử tri đối với những người ứng cử và khẳng định nếu trúng cử sẽ thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử, thực hiện lời hứa với cử tri; đề xuất các chính sách nâng cao đời sống người dân, đáp ứng nguyện vọng của nhân dân. 

Tin liên quan

Công bố quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ(27/03/2024 6:25 SA)

Hội nghị học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng và nội dung cốt lõi một số...(27/03/2024 6:20 SA)

Giao ước thi đua khối kinh tế kỹ thuật(25/03/2024 6:48 SA)

Xem xét, cho ý kiến về một số tờ trình trong lĩnh vực tôn giáo, thủy lợi, đất đai(25/03/2024 6:46 SA)

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với thanh niên (22/03/2024 6:28 SA)

Tin mới nhất

Công điện về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao(27/03/2024 9:30 SA)

Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ bí mật nhà nước trên địa bàn tỉnh(27/03/2024 8:51 SA)

Công bố quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ(27/03/2024 6:25 SA)

Hội nghị ký Kế hoạch phối hợp nhân rộng mô hình “Dân vận khéo” chính quyền phục vụ người dân và...(27/03/2024 6:24 SA)

Hội nghị học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng và nội dung cốt lõi một số...(27/03/2024 6:20 SA)

°
154 người đang online