Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2020)

Đăng ngày 19 - 06 - 2020
Lượt xem:
100%

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2020), ngày 18.6, tại trụ sở Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Phát biểu chào mừng tại buổi gặp mặt, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Thủy nhấn mạnh: Những năm qua, diện mạo, số lượng, chất lượng các ấn phẩm báo chí, các chương trình phát thanh, truyền hình của tỉnh ngày càng được cải thiện và có tính chuyên nghiệp cao. Lượng thông tin đăng tải ngày càng phong phú, đa dạng và hấp dẫn. Các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã kịp thời phản ánh thực tiễn sinh động của xã hội, phản ánh tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân; phát hiện và cổ vũ những nhân tố mới, điển hình trong xã hội và những thành tựu trong công cuộc đổi mới của đất nước nói chung và của tỉnh nói riêng. Là lực lượng tiên phong trong tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân; là một trong những lực lượng đi đầu trong công tác đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội, phản bác các luận điệu sai trái, vu khống, xuyên tạc, góp phần làm thất bại mọi âm mưu của các thế lực thù địch chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Trong không khí phấn khởi, đầm ấm, dưới sự điều hành của đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đại diện các cơ quan báo chí đã bày tỏ niềm vinh dự của đội ngũ người làm báo được dự buổi gặp mặt; chia sẻ những tâm tư, tình cảm, sự nỗ lực của cán bộ, phóng viên trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng dư luận. Đồng thời hứa với các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện, đưa thông tin nhanh, chính xác, kịp thời, đáp ứng được yêu cầu của cán bộ, người dân, xứng đáng với sự quan tâm của tỉnh. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đánh giá cao các cơ quan báo chí, đội ngũ người làm báo đã đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong tỉnh, làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước, cơ chế, chính sách, quan điểm chỉ đạo của tỉnh đến nhân dân trong tỉnh; phát hiện, tuyên truyền kịp thời các mô hình hay trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng, góp phần cùng tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm xây dựng đội ngũ phóng viên giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, nhanh nhạy trong phát hiện các mô hình, điển hình mới, sáng tạo để tuyên truyền, cổ vũ, động viên, tạo phong trào sâu rộng trong nhân dân; luôn phát huy vai trò đi đầu trong đấu tranh với tin xấu độc, góp phần bảo đảm thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan báo chí trung ương thường trú tại tỉnh bám sát nhiệm vụ trọng tâm của địa phương; thể hiện rõ vai trò trong việc đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống; đưa quan điểm chỉ đạo, điều hành của các cấp đến người dân. Đồng thời là kênh quan trọng kịp thời về những phản hồi, tâm tư, tình cảm của người dân để các cấp lãnh đạo, quản lý có chính sách kịp thời, đáp ứng mong mỏi của người dân. Phản ánh, đăng tải các ý kiến góp ý của cán bộ, đảng viên, nhân dân vào dự thảo văn kiện chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; tuyên truyền tốt các ngày lễ lớn của tỉnh, của đất nước. Có sự phối hợp chặt chẽ giữa cơ quan báo chí trong tỉnh và trung ương để góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, báo chí đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, vì vậy, mỗi người làm báo, mỗi cơ quan báo chí phải chủ động, đổi mới, sáng tạo trong cách làm để theo kịp xu thế làm báo hiện đại. Mỗi phóng viên giữ vững tâm sáng, đạo đức nghề nghiệp cao cả, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ là chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng, góp phần củng cố ý chí, khát vọng vươn lên của Hưng Yên, động viên phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân thực hiện nhiệm phát triển kinh tế - xã hội, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Hưng Yên giàu mạnh.

Tin liên quan

Công bố quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ(27/03/2024 6:25 SA)

Hội nghị học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng và nội dung cốt lõi một số...(27/03/2024 6:20 SA)

Giao ước thi đua khối kinh tế kỹ thuật(25/03/2024 6:48 SA)

Xem xét, cho ý kiến về một số tờ trình trong lĩnh vực tôn giáo, thủy lợi, đất đai(25/03/2024 6:46 SA)

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với thanh niên (22/03/2024 6:28 SA)

Tin mới nhất

Công điện về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao(27/03/2024 9:30 SA)

Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ bí mật nhà nước trên địa bàn tỉnh(27/03/2024 8:51 SA)

Công bố quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ(27/03/2024 6:25 SA)

Hội nghị ký Kế hoạch phối hợp nhân rộng mô hình “Dân vận khéo” chính quyền phục vụ người dân và...(27/03/2024 6:24 SA)

Hội nghị học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng và nội dung cốt lõi một số...(27/03/2024 6:20 SA)

°
8 người đang online