Khánh thành giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Khu Công nghiệp Thăng Long II

Đăng ngày 09 - 09 - 2019
Lượt xem:
100%

Ngày 4.9, Công ty Nestlé Việt Nam tổ chức lễ khánh thành giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Khu công nghiệp Thăng Long II (Yên Mỹ). Dự buổi lễ có các đồng chí: Võ Tuấn Nhân, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Đặng Ngọc Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khánh thành giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Khu Công nghiệp Thăng Long II
Các đại biểu cắt băng khánh thành giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Khu Công nghiệp Thăng Long II

Cùng với việc chính thức hoàn thành giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen đã nâng tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Hưng Yên lên 107 triệu franc Thụy Sỹ (CHF). Với dự án này, Nhà máy Nestlé Bông Sen sẽ tăng gấp đôi công suất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. 

Với kinh nghiệm và uy tín của Nestlé Thụy Sỹ, tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm, Nhà máy Nestlé Bông Sen không chỉ bảo đảm sản xuất những sản phẩm chất lượng mà còn giảm thiểu những tác động tới môi trường thông qua việc sử dụng năng lượng tái tạo như năng lượng sinh khối, năng lượng mặt trời trong sản xuất. Với tôn chỉ “Tạo giá trị chung” cho các đối tác tham gia vào chuỗi giá trị, Nestlé Việt Nam luôn hướng đến cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.

Nhà máy Nestlé Bông Sen là nhà máy thứ 6 của Tập đoàn Nestlé tại Việt Nam và là nhà máy thứ 2 của Nestlé tại Hưng Yên. Dự kiến đến năm 2025, các hoạt động tăng cường đầu tư sẽ tạo ra khoảng 600 cơ hội việc làm trực tiếp và hàng nghìn việc làm gián tiếp, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội chung của Hưng Yên cũng như khu vực phía Bắc. Liên tục từ năm 2017 đến nay, Nestlé Việt Nam đã ba lần tăng vốn đầu tư và mở rộng hoạt động tại Hưng Yên. Tháng 5.2017, Nestlé Việt Nam khánh thành Nhà máy Nestlé Bông Sen. Tháng 3.2019, công ty tiếp tục xây dựng và đưa vào hoạt động Trung tâm phân phối Nestlé Bông Sen. Tháng 9.2019, công ty hoàn thành giai đoạn 2 của dự án đầu tư và tăng gấp đôi công suất nhà máy chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động. 

Dự án mở rộng đầu tư Nhà máy Nestlé Bông Sen là một phần trong chiến lược Nestlé Việt Nam đẩy mạnh hơn nữa vị trí dẫn đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, đặc biệt ở khu vực các tỉnh phía Bắc. 

Ông Christian Schmid, Giám đốc Kỹ thuật Khu vực Châu Á, Châu Phi và Châu Đại Dương của Tập đoàn Nestlé cho biết: Chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu của Nestlé. Điều này áp dụng cho tất cả các sản phẩm của tập đoàn trên toàn thế giới, từ thực phẩm và đồ uống đến tất cả các hệ thống và dịch vụ. Chúng tôi tự hào tiếp tục cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng Thụy Sỹ tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

Dây chuyền sản xuất mới của Nestlé đáp ứng tiêu chuẩn về quản lý chất lượng và an toàn
Dây chuyền sản xuất mới của Nestlé đáp ứng tiêu chuẩn về quản lý chất lượng và an toàn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Ngọc Quỳnh yêu cầu các cấp, các ngành trong tỉnh, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Ủy ban nhân dân thị xã Mỹ Hào, Ủy ban nhân dân huyện Yên Mỹ phối hợp, bảo đảm điều kiện tốt nhất cho Nhà máy Nestlé Bông Sen hoạt động, luôn xác định đồng hành với doanh nghiệp và xác định thành công của doanh nghiệp là thành công của chính quyền địa phương.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Tiên Lữ thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã(28/03/2024 6:37 SA)

Công bố quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ(27/03/2024 6:25 SA)

Xã Phan Sào Nam đón bằng công nhận xã Nông thôn mới kiểu mẫu(25/03/2024 6:33 SA)

Bảo đảm các quy định trong sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã(19/03/2024 7:50 SA)

Hiệu quả ứng dụng IPM trên cây trồng chủ lực(17/03/2024 6:45 SA)

°
49 người đang online