Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại Hưng Yên

Đăng ngày 11 - 02 - 2019
Lượt xem:
100%

Ngày 9.2, ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã về thăm và làm việc tại Hưng Yên. Cùng đi có ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đón tiếp và làm việc với Phó Thủ tướng Chính phủ có các ông: Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đoàn Văn Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ báo cáo với Phó Thủ tướng Chính phủ những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, công tác xây dựng Đảng của tỉnh năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019. 
 
Năm qua, với sự đoàn kết, nỗ lực cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và triển khai thực hiện của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Hưng Yên đã thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội. Trong đó nổi bật là công tác thu ngân sách, thu hút đầu tư, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giữ vững an ninh trật tự, quốc phòng địa phương; công tác xây dựng Đảng được coi trọng… 
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ trao quà tặng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ trao quà tặng Đảng bộ, chính quyền và

nhân dân tỉnh

 
Phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, năm 2019, Hưng Yên ra sức thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu về phát triển kinh tế xã hội, trong đó phấn đấu 100% số xã sẽ đạt chuẩn nông thôn mới. Đặc biệt, công trình cầu Hưng Hà vừa được khánh thành và thông xe tuyến đường bộ nối đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình sẽ là thế mạnh để Hưng Yên bứt phá trở thành một tỉnh giàu mạnh.
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ trao bức tranh biểu tượng Văn Miếu Xích Đằng tặng Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ trao bức tranh biểu tượng Văn Miếu Xích Đằng tặng

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ

 
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ biểu dương và đánh giá cao những thành tựu mà Hưng Yên đã đạt được trong thời gian qua, như tăng trưởng về kinh tế, về thu ngân sách; xúc tiến thương mại về nông sản; xây dựng nông thôn; các chính sách an sinh xã hội kịp thời… Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã gợi mở một số giải pháp để Hưng Yên phát huy được những tiềm năng, lợi thế nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp; thu hút đầu tư; đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới... Với những kết quả đã đạt được, cùng với sự đoàn kết, nhất trí cao trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận trong nhân dân, Phó Thủ tướng Chính phủ tin tưởng rằng Hưng Yên sẽ có bước bứt phá mạnh mẽ, toàn diện trong mọi lĩnh vực.
 
Nhân dịp đầu năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Đảng bộ và nhân dân Hưng Yên. 

Tin liên quan

Lấy ý kiến góp ý dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại...(16/04/2024 10:08 SA)

Triển khai công tác bảo đảm ATTP và Tháng hành động vì ATTP năm 2024(16/04/2024 9:40 SA)

Đánh giá kết quả phối hợp toàn diện giữa tỉnh Hưng Yên và tỉnh Sơn La(14/04/2024 7:46 SA)

Trao tặng kinh phí hỗ trợ tỉnh Điện Biên thực hiện chương trình an sinh xã hội(13/04/2024 8:07 SA)

Lễ phát động phong trào thi đua “Xóa nhà tạm, nhà dột nát”(13/04/2024 8:04 SA)

Tin mới nhất

Lấy ý kiến góp ý dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại...(16/04/2024 10:08 SA)

Triển khai công tác bảo đảm ATTP và Tháng hành động vì ATTP năm 2024(16/04/2024 9:40 SA)

Uỷ ban Thường vụ Quốc hội khai mạc Phiên họp thứ 32(16/04/2024 8:29 SA)

Bảo đảm cấp nước sinh hoạt ổn định mùa nắng nóng(15/04/2024 8:12 SA)

Thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ ngày...(15/04/2024 11:19 SA)

°
49 người đang online