Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tiếp và làm việc với Đoàn Đại sứ quán Ucraina tại Việt Nam.

Đăng ngày 11 - 07 - 2018
Lượt xem:
100%

Ngày 10/7, tại trụ sở UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ngài O. Shovkoplias – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ucraina tại Việt Nam. Dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với ngài Đại sứ

Ông O. Shovkoplias – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ucraina tại Việt Nam nêu khái quát mối quan hệ tốt đẹp giữa Ucraina và Việt Nam trong thời gian qua và hiện nay. Ông mong muốn tìm hiểu môi trường sản xuất, kinh doanh và các lĩnh vực, dự án đang kêu gọi đầu tư tại tỉnh Hưng Yên, từ đó thúc đẩy mối quan hệ giữa Ucraina và tỉnh Hưng Yên trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng giới thiệu các đặc điểm về lịch sử, văn hóa, tình hình phát triển kinh tế - xã hội và tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Hưng Yên. Trong thời gian tới, Chủ tịch cho rằng Ucraina và tỉnh Hưng Yên có tiềm năng hợp tác rất lớn, hi vọng hai bên sẽ có nhiều dự án hợp tác đầu tư thuận lợi, đóng góp vào sự phát triển chung của hai nước.

Sau khi nghe giới thiệu của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng, Ông O. Shovkoplias quan tâm đến lĩnh vực khai thác mỏ tại Hưng Yên và mong muốn được tham gia vào các dự án khai thác mỏ trong tương lai. Ông cũng muốn kết nối đầu tư, ứng dụng công nghệ cao vào lĩnh vực chăn nuôi gia cầm tại tỉnh.

Tin liên quan

°
22 người đang online