Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc

Đăng ngày 18 - 04 - 2018
Lượt xem:
100%

Ngày 17/4, tại trụ sở UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp thành phố Siheung – Hàn Quốc do ông Cho Kyung Ho, Chủ tịch Diễn đàn đầu tư kinh tế Châu Á làm trưởng đoàn. Cùng dự buổi làm việc có ông Đoàn Văn Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng chụp ảnh lưu niệm với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc

Ông Cho Kyung Ho, Chủ tịch Diễn đàn đầu tư kinh tế Châu Á cám ơn sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn công tác. Ông cho biết không chỉ Hàn Quốc mà các nhà đầu tư Châu Á đang quan tâm đến việc hợp tác, đầu tư tại tỉnh ở các lĩnh vực như: Úng dụng công nghệ thông tin, xây dựng thành phố thông minh…Ông Cho Kyung Ho mong muốn các hoạt động tích cực của Diễn đàn đầu tư kinh tế Châu Á sẽ đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Hưng Yên và các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tìm được những thành công mới tại tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng giới thiệu các dự án đầu tư đang hoạt động và những thuận lợi trong môi trường đầu tư của tỉnh Hưng Yên. Trong số các nhà đầu tư nước ngoài, Hàn Quốc là đối tác thứ hai đến đầu tư kinh doanh phát triển tại tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn hai bên sẽ có nhiều dự án hợp tác đầu tư hơn nữa để thúc đẩy mối quan hệ kinh tế - văn hóa của hai nước ngày càng phát triển sâu sắc, tốt đẹp. Ông hi vọng các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ chọn Hưng Yên là điểm đến đầu tư và cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đăng ký đầu tư và hoạt động sản xuất, kinh doanh tại tỉnh.

Trước đó, đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đã có buổi tham quan và làm việc tại Khu công nghiệp Lý Thường Kiệt (Yên Mỹ), Khu đô thị Ecopark (Văn Giang) và Sở Thông tin và Truyền thông về dự án thành phố thông minh.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lấy ý kiến góp ý dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại...(16/04/2024 10:08 SA)

Triển khai công tác bảo đảm ATTP và Tháng hành động vì ATTP năm 2024(16/04/2024 9:40 SA)

Uỷ ban Thường vụ Quốc hội khai mạc Phiên họp thứ 32(16/04/2024 8:29 SA)

Bảo đảm cấp nước sinh hoạt ổn định mùa nắng nóng(15/04/2024 8:12 SA)

Thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ ngày...(15/04/2024 11:19 SA)

°
180 người đang online