Thăm, tặng quà người có công, đối tượng chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam

Đăng ngày 05 - 02 - 2018
Lượt xem:
100%

* Tại huyện Mỹ Hào, ông Trần Quốc Toản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà 2 cán bộ lão thành cách mạng ở xã Ngọc Lâm và xã Hòa Phong; tặng quà 2 gia đình chính sách ở xã Bạch Sam và xã Minh Đức; tặng 30 suất quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam của 6 xã trong huyện.
 
Trao quà tết cho các đối tượng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Trần Quốc Toản chúc các đảng viên, gia đình chính sách, người nghèo đón tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ đầm ấm; khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời cũng yêu cầu chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội trên địa bàn tích cực vận động các nhà hảo tâm cùng với Đảng, Nhà nước quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam có cuộc sống ngày càng tốt  hơn.
 
* Ngày 3.2, ông Đoàn Văn Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà đảng viên lão thành cách mạng Nguyễn Thị Vì, 100 tuổi ở xã Phú Thịnh và 2 thương binh là Phạm Văn Tế, xã Phạm Ngũ Lão; Nguyễn Văn Quynh, xã Nghĩa Dân; tặng 30 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC) của 3 xã: Nhân La, Chính Nghĩa và thị trấn Lương Bằng (Kim Động); tặng quà cụ Đoàn Thị Nghềnh, 97 tuổi có hoàn cảnh gia đình khó khăn (thị trấn Lương Bằng). 
Ông Đoàn Văn Hòa tặng quà nạn nhân chất đọc da cam huyện Kim Động
Ông Đoàn Văn Hòa tặng quà nạn nhân chất độc da cam huyện Kim Động
 
Tại các nơi đến thăm và trao tặng quà, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Đoàn Văn Hòa đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình đón năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc…
 
* Ngày 3.2, ông Tạ Hồng Quảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên cùng đoàn công tác của thành phố Hưng Yên đã đi thăm, tặng quà người có công với cách mạng, gia đình chính sách, đảng viên cao tuổi Đảng, người tròn 100 tuổi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hộ nghèo trên địa bàn thành phố Hưng Yên nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Cùng đi có đại diện của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Phố Hiến. 
Ông Tạ Hồng Quảng thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Đức Dũng, 70 năm tuổi Đảng ở phường Quang Trung

Ông Tạ Hồng Quảng thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Đức Dũng, 70 năm tuổi

Đảng ở phường Quang Trung

 
Đoàn đã tới thăm, tặng quà các gia đình: Ông Nguyễn Đức Dũng và ông Phan Khắc Thuận là đảng viên 70 năm tuổi Đảng trú tại phường Quang Trung; bà Đặng Thị Hòa, mẹ liệt sỹ ở xã Hồng Nam; ông Trần Thanh Hà, thương binh nặng mất sức lao động 81% ở xã Tân Hưng; bà Phạm Thị Hoàn, tròn 100 tuổi ở xã Tân Hưng; bà Dương Thị Chắt, hộ nghèo ở xã Quảng Châu và cháu Đặng Thị Thu Trang, trẻ em thuộc hộ nghèo vươn lên học giỏi ở xã Hồng Nam. 
 
Tại những nơi tới thăm, tặng quà, ông Tạ Hồng Quảng cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các thành viên trong gia đình. 
 
* Cùng ngày, ông Trần Quốc Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Văn Lâm đã đi thăm và tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho 2 đảng viên Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng gồm đảng viên Cao Huy Hạp (xã Tân Quang) và đảng viên Lê Mạo (thị trấn Như Quỳnh); tặng quà cho hộ nghèo Nguyễn Thị Đằng (xã Đình Đù). 
Ông Trần Quốc Văn tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa xã Tân Quang (Văn Lâm)
Ông Trần Quốc Văn tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa xã Tân Quang (Văn Lâm)
 
Tại các nơi đến thăm, tặng quà, ông Trần Quốc Văn ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc.

Tin liên quan

Xã Liên Nghĩa đón bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu(12/04/2024 8:16 SA)

Kiểm tra công tác triển khai thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, giai đoạn 2023 – 2025...(10/04/2024 8:11 SA)

Đoàn công tác của UBND tỉnh làm việc với huyện Văn Giang về hoàn thiện các tiêu chí xây dựng...(10/04/2024 2:00 CH)

Kiểm tra công tác triển khai thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, giai đoạn 2023 – 2025...(09/04/2024 10:10 SA)

Thường trực Tỉnh ủy giao ban với Ủy ban MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội(03/04/2024 6:51 SA)

Tin mới nhất

Bảo đảm cấp nước sinh hoạt ổn định mùa nắng nóng(15/04/2024 8:12 SA)

Triển khai nhiệm vụ giáo dục nghề nghiệp năm 2024(12/04/2024 2:09 CH)

Xã Liên Nghĩa đón bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu(12/04/2024 8:16 SA)

Khơi dậy sức dân trong xây dựng nông thôn mới(12/04/2024 8:14 SA)

Về việc huỷ bỏ giá trị pháp lý của Giấy uỷ quyền(11/04/2024 2:07 CH)

°
101 người đang online