Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị

Đăng ngày 16 - 02 - 2018
Lượt xem:
100%

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, ngày 15.2 (tức ngày 30 Tết), các vị lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
 
* Tối ngày 15.2 (tức đêm 30 tháng chạp), ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và chúc tết các đơn vị: Công an tỉnh, Bệnh viện Sản - Nhi Hưng Yên và Bệnh viện Tâm thần kinh tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ tặng hoa và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ tặng hoa và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh

Tại Công an tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ đã tặng hoa, quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho cán bộ, chiến cùng lời chúc tập thể lãnh đạo Công an tỉnh, các đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ, chiến sỹ luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, năm 2017 tỉnh Hưng Yên đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng. Để có được kết quả đó, có sự đóng góp lớn của lực lượng vũ trang trong đó có lực lượng Công an tỉnh. Đồng thời mong rằng bước sang năm 2018, Công an tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống của ngành và những thành tựu đã đạt được để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, góp phần vào nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Đặc biệt trong những ngày trước, trong và sau Tết có phương án, kế hoạch để nhân dân vui xuân đón tết vui vẻ, an toàn, kịp thời, sẵn sàng xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Sau khi tặng lẵng hoa tươi thắm và quà của Tỉnh ủy, HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh và chúc tết lãnh đạo, cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Sản – Nhi Hưng Yên, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ nhắc nhở ngành y tế nói chung và bệnh viện Sản - Nhi Hưng Yên nói riêng, cần chủ động phòng bệnh và nâng cao chất lượng điều trị, chữa bệnh. Các cán bộ y bác sỹ, người lao động của bệnh viện phát huy truyền thống của ngành tiếp tục chăm lo, chia sẻ với bệnh nhân, làm tốt công tác khám chữa bệnh. Đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức người thầy thuốc, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Lương y phải như từ mẫu”, quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ, y bác sỹ có trình độ kỹ thuật chuyên sâu, tay nghề giỏi để đáp ứng công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân đang còn nằm điều trị tại bệnh viện.

Tại bệnh viện Tâm thần kinh tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ đã thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón tết của cán bộ, y bác sỹ và bệnh nhân đang điều trị tại đây. Đồng thời mong rằng, cán bộ y bác sỹ của bệnh viện tiếp tục cảm thông, chia sẻ, tận tình chăm sóc những người bệnh vốn bị thiệt thòi để họ sớm ổn định sức mạnh, trở lại hòa nhập cùng cộng đồng. 
 
Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa, quà cho cán bộ, y bác sỹ của bệnh viện và bệnh nhân đang còn nằm điều trị tại bệnh viện.
 
* Ngày 15.2 (tức ngày 30 Tết), ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Hưng Yên, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường và Công trình đô thị Hưng Yên. Cùng tới thăm và chúc Tết tại Công ty TNHH Một thành viên Môi trường và Công trình đô thị Hưng Yên có ông Tạ Hồng Quảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên.
 
Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh, lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy về tình hình hoạt động của bệnh viện, công tác trực phục vụ bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đỗ Xuân Tuyên biểu dương nỗ lực, những kết quả đạt được của tập thể cán bộ y, bác sỹ trong việc khắc phục khó khăn nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Chúc tết toàn thể cán bộ, y bác sỹ Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong muốn sang năm mới bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ý thức trách nhiệm của đội ngũ y bác sỹ để đáp ứng công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; từng bước tự chủ về tài chính; quan tâm chăm lo, cải thiện đời sống của cán bộ, y bác sỹ, người lao động. Tại đây Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. 
 
Tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Hưng Yên: Để bảo đảm công tác khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân trong dịp Tết nguyên đán này, bệnh viện đã thực hiện nghiêm chế độ trực; quán triệt đội ngũ y, bác sỹ nêu cao tinh thần trách nhiệm và dự trù đủ trang thiết bị y tế để kịp thời xử lý các tình huống. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, y, bác sỹ và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Đồng thời đánh giá cao công tác chuẩn bị của bệnh viện trong việc phục vụ khám chữa bệnh đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện tiếp tục cố gắng, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại đây Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đỗ Xuân Tuyên tặng quà, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Lao và Bệnh phổi Hưng Yên

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đỗ Xuân Tuyên tặng quà, động viên các bệnh nhân

đang điều trị tại bệnh viện Lao và Bệnh phổi Hưng Yên

 
Thực hiện sự chỉ đạo của tỉnh, thành phố và kế hoạch phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đến nay, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường và Công trình đô thị Hưng Yên đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục, công trình chỉnh trang đô thị như: Trồng cây xanh vườn hoa; sửa chữa, thay thế và lắp đặt bổ sung hệ thống chiếu sáng đô thị, hệ thống đèn trang trí- chỉnh trang đô thị phục vụ các ngày lễ lớn và Tết Nguyên đán trên địa bàn thành phố Hưng Yên.... Để bảo đảm vệ sinh môi trường trong những ngày Tết Nguyên đán, Công ty đã huy động toàn bộ lực lượng, phương tiện tham gia nhiệm vụ thu gom, tập kết, vận chuyển rác thải từ hộ gia đình, cơ quan, đơn vị về bãi xử lý rác thải chung của tỉnh phấn đấu không để rác thải, đất cát tồn đọng trên các tuyến phố, ngõ, xóm, nơi công cộng. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên biểu dương, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty trong thực hiện nhiệm vụ giữ gìn vệ sinh, bảo đảm môi trường cảnh quan đô thị. Đồng thời đề nghị cán bộ, công nhân, người lao động công ty tiếp tục tập trung, cố gắng thực hiện các nhiệm vụ đã được phân công, trước mắt cần hoàn thành tốt kế hoạch phục vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán, góp phần cho đô thị của tỉnh ngày càng “sáng- xanh- sạch- đẹp”.
 
* Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 15.2 (tức ngày 30 Tết), ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công ty Điện lực Hưng Yên, huyện Mỹ Hào và Bệnh viện Đa khoa Phố Nối.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tặng hoa chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tặng hoa chúc mừng năm mới cán bộ,

chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

 
Để bảo đảm sẵn sàng chiến đấu cho dịp Tết Nguyên đán, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã bố trí đầy đủ lực lượng, phương tiện bảo đảm sẵn sàng chiến đấu và xử lý mọi tình huống trước, trong và sau tết; quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ. Đồng thời chú trọng công tác lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị tốt lễ giao, nhận quân năm 2018. Theo báo cáo của Công ty Điện lực Hưng Yên, để bảo đảm cung cấp đủ nguồn điện phục vụ cho nhân dân vui xuân, đón tết, công ty đã chuẩn bị tốt vật tư, phương tiện cũng như duy trì chế độ trực sẵn sàng xử lý các sự cố xảy ra. Đến ngày 15.2, huyện Mỹ Hào đã hoàn thành việc tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và người có công trên địa bàn. Huyện cũng chuẩn bị tốt cho việc bắn pháo hoa vào thời điểm giao thừa. Bên cạnh đó, huyện cũng tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự để người dân yên tâm đón tết. Theo báo cáo của Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, bệnh viện hiện có hơn 129 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện trong những ngày Tết. Để phục vụ kịp thời bệnh nhân, bệnh biện xây dựng lịch trực Tết cho cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên các khoa, phòng của bệnh viện bảo đảm công tác chuyên môn, hậu cần, kỹ thuật phục vụ tốt nhất bệnh nhân.
 
Tại các đơn vị đến thăm và chúc tết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng biểu dương, chúc mừng những thành tích, đóng góp của  cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu: Trong dịp trước, trong và sau Tết, lực lượng vũ trang tỉnh phải chủ động bảo đảm sẵn sàng chiến đấu và công tác cứu hộ, cứu nạn khi có tình huống xảy ra; chủ động nắm chắc tình hình, tích cực tham gia bảo đảm an ninh trật tự để nhân dân được đón Tết bình an. Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành điện của tỉnh. Đồng thời biểu dương những đóng góp của ngành điện với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua; thời gian tới, Công ty Điện lực Hưng Yên cần tiếp tục phát huy vai trò, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu huyện Mỹ Hào tiếp tục thực hiện các giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống của người dân trên địa bàn. Tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới động viên cán bộ, y, bác sỹ của bệnh viện; thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Thời gian tới, bệnh viện cần tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân. 

Tin liên quan

Tiên Lữ thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã(28/03/2024 6:37 SA)

Công bố quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ(27/03/2024 6:25 SA)

Hội nghị học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng và nội dung cốt lõi một số...(27/03/2024 6:20 SA)

Giao ước thi đua khối kinh tế kỹ thuật(25/03/2024 6:48 SA)

Xem xét, cho ý kiến về một số tờ trình trong lĩnh vực tôn giáo, thủy lợi, đất đai(25/03/2024 6:46 SA)

Tin mới nhất

Tiên Lữ thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã(28/03/2024 6:37 SA)

Công điện về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao(27/03/2024 9:30 SA)

Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ bí mật nhà nước trên địa bàn tỉnh(27/03/2024 8:51 SA)

Công bố quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ(27/03/2024 6:25 SA)

Hội nghị ký Kế hoạch phối hợp nhân rộng mô hình “Dân vận khéo” chính quyền phục vụ người dân và...(27/03/2024 6:24 SA)

°
16 người đang online